Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

MÌNH CÒN YÊU NHAU KHÔNG ANH ?

                                     


Từ khi nào anh nhỉ ,
Mình không nhìn mắt nhau ?
Từ khi nào anh nhỉ
Trái tim em không đau
Khi anh nói những câu
Làm tổn thương em nữa ?

Từ khi nào anh nhỉ
Em không còn rơi lệ ?
Không còn ngồi lặng lẽ
Đợi anh về đêm thâu ...
Không còn nói những câu
Dịu dàng và ấm áp  ?

Từ khi nào anh nhỉ 
Trái tim em tan nát ...
Những tháng ngày mỏi mệt
Giữa dòng đời tấp nập
Kế bên người - gần thật ....
Sao vẫn thấy đơn côi ???

Sao em thấy lẻ loi
Cho dù tim thổn thức
Mà em lại không khóc
Mà em không hờn giận
Em không còn vướng bận
Với tình người nữa chăng ?

Còn yêu nhau không anh ?
Mình còn yêu nhau không ?
Sao trống rỗng trong lòng
Sao con tim lạnh giá
Sao nhìn nhau lặng lẽ ...
Mình còn yêu nhau không ???

                                                KHOAI HÀ





4 nhận xét:

  1. http://tousphotos.com/wp-content/uploads/2015/02/joyeuse-saint-valentin-2015-2.jpg

    Mình còn yêu nhau nữa không....hi...hi...
    Lễ tình nhân vui nhiều em nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa