Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

CHỈ CẦN CÓ TÌNH YÊU !

Chỉ cần mình có tình yêu
Sẽ cùng nhau vượt bao điều đắng cay .
Hạnh phúc đâu phải đủ đầy
Mình bên nhau, sống những ngày bình yên
Với tình chung thủy dịu hiền
Một vòng tay thật ấm êm nồng nàn !
Giấc mơ giản dị bình thường
Cùng nhau chia sẻ nỗi buồn niềm vui, 
Được nhớ khi mình xa xôi
Được chăm sóc, nói những lời yêu thương !
Anh có về bên em không ?
Giữ chặt em nhé, trong vòng tay yêu !
Em mơ ước chỉ bấy nhiêu
Rất là đơn giản : Được yêu suốt đời !!!
   

                                              KHOAI HÀ


2 nhận xét:

  1. Tình yêu ! Nếu túi không tiền
    Khi người yêu bệnh, đi (bệnh viện)liền được không? hi...hi...
    Tình yêu như giấc mơ hồng
    Vượt bao gian khó, quyết không nghại ngần...
    Chúc em vui ngày nghỉ lễ nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Có tiền mà không có tình
    Xót xa mệt mỏi cực hình anh ơi !
    Nếu được lựa chọn trên đời
    Thà bệnh tật nhưng có người mình yêu ,
    Có người bên cạnh đêm thâu
    Có người chia xẻ buồn đau với mình !...

    Trả lờiXóa